Tận dụng các không gian góc bếp gọn gàng

Tận dụng các không gian góc bếp gọn gàng

Những phụ kiện bếp đi kèm là các loại phụ kiện để sử dụng dưới tủ bếp như giá để đồ dùng có ngăn và kệ để gia vị…

Thông thường, diện tích bếp trong nhà bạn không quá rộng, đòi hỏi sự sắp xếp thông minh, khoa học mới có thể khai thác triệt để. Thực tế, dù sở hữu không gian nấu nướng nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể biến chúng thành nơi thông thoáng, gọn gàng, nhờ các phụ kiện thông minh giúp tận dụng những góc chết trong bếp để lưu trữ đồ đạc.

Góc tủ bếp

Smartkit cung cấp các phụ kiện chuyên dành cho tủ bếp như: giá, kệ, đựng, treo sẽ cho bạn các thao tác sắp xếp mọi vật dụng trở nên gọn gàng hơn

Một trong những thiết kế phổ biến nhất hiện nay là bếp chữ L với ưu điểm tiết kiệm diện tích, thích hợp với nhiều căn hộ. Nhưng, không phải ai cũng tận dụng được hết không gian vì các góc bếp thường bị bỏ qua do khó tiếp cận..

Các phụ kiện góc tủ bếp Smartkit cung cấp đa dạng kiểu dáng, thích hợp với nhiều góc bếp, kệ để đồ dùng, lọ đựng gia vị mỗi kiểu dáng khác nhau.

Tường bếp

Tại Việt Nam, tường bếp thường ốp gạch men do ưu điểm dễ vệ sinh các vết dầu mỡ. Tuy nhiên, do những bất tiện trong việc khoan cắt để lắp các kệ giá treo, khu vực này thường chỉ phục vụ cho mục đích trang trí làm điểm nhấn cho không gian bếp.

Hệ thống phụ kiện treo tường hoặc trong tủ bếp như kệ để dao, thớt đĩa của Smartkit mang đến cho bạn giải pháp lưu trữ linh hoạt với hiệu quả thẩm mỹ cao.

Không gian dưới bồn rửa chén

Không gian dưới bồn rửa chén thường hạn chế, khó sắp xếp do vướng đường ống nước. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng hiệu quả nơi này để lưu trữ dụng cụ vệ sinh như nước tẩy rửa, cọ, miếng chùi xoong, nồi…

Tủ bếp treo tường

Tủ treo là giải pháp tận dụng không gian trên cao. Tuy nhiên, chúng có những nhược điểm đáng kể khi mở cánh tủ hai bên, khó thấy và lấy các đồ dùng cần thiết…

Tủ treo nhà bạn hoạt động và hiệu quả với một cái chạm hoặc kéo nhẹ. Cửa mở ra theo chiều thẳng đứng, gập đôi hoặc ngã về phía sau giúp gia chủ tiết kiệm không gian. Đặc biệt, cửa tủ có thể mở và cố định ở bất kỳ vị trí nào, tạo sự linh hoạt, tiện lợi trong sử dụng.


Phụ kiện tay nâng là lựa chọn hoàn hảo cho tủ treo, vừa tiết kiệm không gian, vừa tiện lợi trong sử dụng.

Với nhiều giải pháp thông minh, thiết kế hiện đại, thương hiệu Smartkit mang đến cho bạn không gian lưu trữ hiệu quả và việc nấu nướng cũng từ đó trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon